Mẫu Target Thiết kế nội thất

Yêu cầu

Sản phẩm: Thiết kế nội thất trọn gói nhà, căn hộ, phòng chức năng (khác với vật dụng Decor nhà)

Mức giá: 100.000.000đ - 1.000.000.000đ

Chân dung khách hàng mục tiêu: Nam nữ trưởng thành, từ độ tuổi vừa lập gia đình trở lên, thích thiết kế nhà đẹp, quan tâm đến dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói cho nhà, căn hộ hoặc phòng chức năng

Mẫu Target Thiết kế nội thất:

Vị trí: Việt Nam

Tuổi: 27 – 45 tuổi

Giới tính: Tất cả

Nhắm mục tiêu chi tiết:

  • Thiết kế nội thất
  • Kiến trúc nội thất
  • Đầu tư bất động sản
  • Nhà đẹp
    Loại trừ: (Để loại trừ kiến trúc sư ra)
  • thiết kế nội thất (Ngành học)
  • Kiến trúc và Công trình (Nhân khẩu học)

Mẫu Target Thiết kế nội thất phiên bản Tối ưu hơn

Với việc FB không còn hỗ trợ công cụ Audience insights khiến cho việc phân tích kỹ những sở thích của FB hỗ trợ là không thể, chúng ta sẽ không biết được ai nằm trong sở thích mình sử dụng, không biết Quảng cáo của mình sẽ đi đâu và về đâu. Hậu quả là nếu nhẹ thì ngân sách của mình bị rò rỉ, nặng thì thất bại cả chiến dịch Quảng cáo.

Với mục tiêu kép là vừa làm sao cho Quảng cáo hiển thị đúng đối tượng tìm năng, quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ Thiết kế nội thất, vừa phải biết chính xác đối tượng tìm năng nhắm trúng đó là ai, có đặt điểm gì để xây dựng mẫu thiết kế phù hợp nhất với đối tượng đó, thì mình sẽ dùng phần mềm AutoTarget của ASV Software để tìm, phân tích và tạo Target đạt được mục tiêu kép trên.

Đầu tiên, mình tìm được fanpage HOLM Design, đây là đơn vị chuyên tổ chuyên thiết kế nội thất và có rất nhiều mẫu thiết kế được nhiều người đánh giá cao. Vào Fanpage này đánh giá lại 1 số tiêu chí như số lượng lượt thích, số lượng bài viết hằng ngày, số lượng tương tác, tính minh bạch của trang, thư viện Quảng cáo thì mình thấy page này chất lượng cho dịch vụ thiết kế nội thất. Sau đó mình đã chọn bài viết (https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=956129831854591&id=254450772022504) để làm nguyên liệu đưa vào Phần mềm AutoTarget phân tích. Bài viết này tuy không được chạy Quảng cáo, không thu hút quá nhiều lượt tương tác nhưng mình đánh giá chắc chắn người tương tác trên bài viết này đều là người quan tâm đến những mẫu thiết kế nội thất đẹp, đặt biệt hơn là phong cách thiết kế của đơn vị này cũng khá giống phong cách thiết kế của đơn vị mình đã hỗ trợ tìm Target, từ đó cái nhìn của Khách hàng về mẫu thiết kế như thế nào là đẹp cũng khá giống nhau, và đó là lý do mình chọn bài viết này.

Sau khi nhập link vào phần mềm AutoTarget và tiến hành phân tích tất cả người đã like bài viết, AutoTarget cho ra kết quả như sau (https://autotarget.asvtool.com/r?id=2ae8dbe4d33639bf165098d77f3059d3). Ngoài các thông tin dễ hiểu như Giới tính, Tình trạng quan hệ, Độ tuổi, Vị trí địa lý thì phần còn lại cũng là phần chính là danh sách Trang sở thích chung của những người vừa được phân tích.

  • Cụ thể, khi phân tích 300 người like bài viết mình chọn, sẽ có 28 người CÙNG thích Trang HOLM Design.
  • Khi phân tích 300 người like bài viết mình chọn, sẽ có 24 người CÙNG thích Trang Thông tin Chính phủ.
  • Khi phân tích 300 người like bài viết mình chọn, sẽ có 13 người CÙNG thích Trang Công ty Nội thất NEO classic.
  • ... Tương tự là các Trang còn lại trong danh sách.

Nhìn chung danh sách Trang sở thích chung này gồm 2 nhóm, nhóm thứ nhất là nhóm những Trang của các đơn vị Thiết kế nội thất. Nhóm thứ 2 là nhóm các Trang Cộng đồng và Trang của người nổi tiếng và Trang kinh doanh các sản phẩm chung chung khác.
Do sản phẩm cần tìm Target là Dịch vụ thiết kế nội thất nên chúng ta chỉ cần quan tâm đến nhóm thứ nhất, bỏ hẳng nhóm 2 đi. Mình sẽ lọc lại trong kết quả những Trang nào là Trang Thiết kế nội thất, đặt biệt hơn là nên lựa chọn khắc khe hơn những Trang của đơn vị có phong cách, trường phái thiết kế chung với đơn vị của mình. Dựa theo tiêu chí này, mình lọc được những Trang: HOLM Design; Công ty Nội thất NEO classic; MAP Design; LukLak Design Việt Nam; Luxel; XHOME; Len's Decor; A3 Design Việt Nam; The Tenth Furniture; MUST Design; Nội thất NS- New Space group; SEN Design - Kiến trúc và nội thất; Elkay - Nội Thất và Xây Dựng; Granddesign Việt Nam.

Sau khi lọc được những Trang đúng đối tượng tìm năng, mình sẽ làm bước tiếp theo là Tạo đối tượng từ những Trang này, đối tượng tạo ra sẽ là đối tượng tùy chỉnh gồm những người đã thích các Trang đã lọc được phía trên.

Sau khi tạo đối tượng nhờ sự hỗ trợ của phần mềm AutoTarget, đối tượng sẽ được ghi thẳng vào Tài khoản quảng cáo dưới dạng đối tượng tùy chỉnh.

Thiết kế nội thất là dịch vụ mà người quan tâm sẽ vừa có sở thích cố định (sở thích tồn tại lâu dài) vì người có tài chính, có nhà và đã yêu cái đẹp trong thiết kế nhà cửa thì nó sẽ tồn tại lâu dài chứ khó mất đi. Nhưng cũng có 1 nhóm đối tượng chỉ có sở thích tạm thời (sở thích mất đi khi đã hoàn thành công trình hoặc không còn quan tâm đến Thiết kế nội thất nữa). Với lý do trên thì mình sẽ tạo thêm đối tượng Tương tự (Looalike) từ những đối tượng tùy chỉnh vừa tạo ra bằng phần mềm AutoTarget, đối tượng tương tự có nhiệm vụ bắt người có sở thích tạm thời, rồi kết hợp cả đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự trong chiến dịch Quảng cáo.

Cuối cùng là sử dụng các đối tượng tạo được trong chiến dịch Quảng cáo.

Khi sử dụng Mẫu Target Thiết kế nội thất phiên bản tối ưu bằng Đối tượng tùy chỉnh này, chuyện gì sẽ xảy ra?

Khi trong Target có sử dụng các Đối tượng tùy chỉnh gồm người đã thích các Fanpage của các đơn vị Thiết kế nội thất đã chọn lọc, thì Quảng cáo sẽ tiếp cận và hiển thị cho trực tiếp những người đã thích những Fanpage đó, như vậy ta đã hoàn thành mục tiêu làm sao cho Quảng cáo hiển thị đúng đối tượng đang quan tâm đến Thiết kế nội thất nói chung và Mẫu thiết kế mang phong cách luxury nói riêng trong mục tiêu kép đã đề ra phía trên.
Ngoài ra, với việc chúng ta biết được những người trong Target của mình đến từ những Trang nào, đã thấy những Mẫu thiết kế nào, đã được báo giá bởi ai và giá cao hay thấp thì chúng ta hoàn toàn có cơ sở dựa vào để làm tốt hơn, xây dựng chương trình phù hợp nhất cho Khách hàng, từ đó tạo lợi thế khi Khách hàng cân nhắc giữa bên mình và các đơn vị kia, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ đối tượng tìm năng thành khách hàng khi họ thấy được Quảng cáo, thấy được mẫu thiết kế của mình là đẹp hơn, giá hợp lý hơn. Đây là lợi thế khi kiểm soát được ai trong đối tượng, ai sẽ nhìn thấy Quảng cáo của mình => Hoàn thành mục tiêu thứ 2 trong mục tiêu kép để tạo đối tượng đặt ra từ đầu.

Tuy nhiên bạn cần hết sức lưu ý, lợi thế chỉ có khi bạn làm tốt hơn, còn ngược lại thiết kế (ở đây là hình ảnh/video bạn sử dụng trong QC), báo giá của bạn nghèo nàn hơn thì đương nhiên bạn sẽ thua, đây là con dao 2 lưỡi khi cạnh tranh trực tiếp.

Và vì Thiết kế nội thất là dịch vụ mà người quan tâm sẽ vừa có sở thích tạm thời, vừa có sở thích cố định như mình đã đề cập phía trên, nên việc kết hợp cả 2 loại đối tượng là đối tượng tương tự (Lookalike) là để bắt người có sở thích tạm thời và Đối tượng tùy chỉnh là để bắt người có sở thích cố định.

Phần Nhắm mục tiêu chi tiết mình vẫn giữ mục loại trừ thiết kế nội thất (Ngành học) và Kiến trúc và Công trình (Nhân khẩu học) là để loại phần nào Kiến trúc sư ra khỏi Target.

Như vậy có phải đang cướp Khách hàng của người khác?

Nếu bạn sử dụng phần mềm với mục đích như mình hướng dẫn phía trên, đó không phải là cướp Khách. Khách hàng có nhiều lựa chọn, và bạn đang đưa cho khách hàng 1 lựa chọn tốt hơn bằng Quảng cáo của bạn. Hoàn toàn khác với việc Trang kia đã chốt đơn rồi và mình nhảy vào cướp đơn đó. Ai mạnh sẽ thắng.

(Tham khảo phần mềm AutoTarget – Phần mềm Quét - Phân tích - Tạo đối tượng: Click vào đây)


Tác giả: Nguyễn Thanh Sang – ASV Software

Liên hệ tác giả nếu có nhu cầu hợp tác chạy Quảng cáo sản phẩm này hoặc triển khai lại quy trình Target phía trên: https://www.fb.com/ThanhSang.ASVSotfware/

AutoADS – Phần mềm Tạo đối tượng từ Page đối thủ, Group kín, List UID có sẵn: Click vào đây

AutoTarget – Phần mềm phân tích sở thích: Click vào đây