3 min read

Cách SPY Profile Activity, SPY Ads toàn thị trường hoặc một Page cụ thể

Hello những người anh em!

SPY liên tuc, cập nhất liên tục tin tức thị trường, tin tức về ngành của mình là công việc vô cùng quan trọng và phảu làm đều đặn thường xuyên. Vì sao? Thiếu kiến thức và kỹ thuật sẽ làm bạn tụt hậu và tự đá mình ra khỏi cuộc chơi Facebook Ads đấy

Hiện nay thì facebook đã cho phép chúng ta xem bài post quảng cáo của một page nào đó nhưng thông tin tương tác (like, comment, share) thì bị ẩn đi. Làm chúng ta không thể nào biết bài post đó có thật sự chất lượng, có nhiều lượt tương tác hay không.

Hôm nay mình xin chia sẻ bí kiếp gia truyền. SPY FULL activity của một profile, SPY Ads toàn thị trường và SPY Ads của một Page cụ thể nào đó. Quan trọng là SPY xem người yêu có đi thả thính ai không

Phần 1: SPY PROFILE ACTIVITY

Bạn vào link sau: https://autofind.asvtool.com/ 

Trường hợp chưa biết UID của người bạn muốn Spy thì hãy copy URL profile của người đó, dán vào mục “LẤY UID” rồi click “Lấy UID”

Sau đó, copy UID hiện ra dán vào phần “TÌM KIẾM ĐỐI TƯỢNG CỤ THỂ”, chọn trường mà bạn muốn biết về người này, rối click “Tìm kiếm”

Thì ở đây, có rất nhiều trường cho bạn chọn để SPY, hầu như mọi trường có thể tìm kiếm được đều được liệt kê trong này rồi. Một số trường điển hình như: Địa điểm họ đã đến, Trang họ đã thích, Ảnh họ đã like, Video họ được gắn thẻ,…

Khám phá crush theo cách riêng của bạn haha

Phần 2: SPY ADS TOÀN THỊ TRƯỜNG

Download extension:  Turbo Ad Finder
Để sử dụng Turbo ad Finder hiệu quả, bạn cần xác định đối tượng khách hàng chính trong thị trường của bạn.
Ví dụ tôi cần spy ads sản phẩm thời trang dành cho nữ văn phòng tuổi từ 24 đến 34 ở Hà Nội.
1. Tôi sẽ lập 1 profile có thông tin: Nữ, 27 tuổi, làm nhân viên văn phòng, học & làm việc tại Hà Nội, check in vài nơi tại Hà Nội.
2. Đăng vài bài có chứa nội dung ”Thời trang” ”Thời trang nữ” “Thời trang 2018“
3. Search key thời trang nữ, thời trang 2018, thời trang văn phòng, like dạo các page đối thủ mà tôi muốn spy
4. Vài tiếng sau bật Turbo Ad Finder rùi vào new feed FULL ADS hưởng thành quả thoai he he

Phần 3: SPY ADS ĐỐI TƯỢNG CỤ THỂ

Sử dụng link https://app.poweradspy.com/landing?ad-id=[Tên Fanpage] 

Các bạn sẽ thấy các mẫu ads và độ hiệu quả của từng ads, ngoài ra còn có phiên bản thương mại với nhiều option rất thông minh và mạnh mẽ nếu có điều kiện bạn nên trải nghiệm.