2 min read

Facebook bắt đầu thử nghiệm quảng cáo trong kết quả tìm kiếm

Bản kiểm tra sẽ có sẵn trong kết quả tìm kiếm của Facebook và Marketplace.

Facebook đã công bố vào thứ ba rằng họ đang thử nghiệm quảng cáo trong kết quả tìm kiếm của mình. Thử nghiệm sẽ chạy trong kết quả tìm kiếm chính của nền tảng cũng như trong kết quả tìm kiếm trên Thị trường.

Tại sao bạn nên quan tâm

Tìm kiếm là một trong số ít vị trí chưa được khai thác còn lại trên nền tảng xã hội, điều này đã chứng kiến ​​nhiều nhà quảng cáo hướng ngân sách nhiều hơn cho Instagram trong năm nay. Thử nghiệm quảng cáo ban đầu trong kết quả tìm kiếm được giới hạn ở các nhà quảng cáo ô tô và bán lẻ được chọn, nhưng nếu công ty thấy phản hồi đầy hứa hẹn, nó sẽ mở ra khoảng không quảng cáo kết quả tìm kiếm quảng cáo rộng hơn.

Zoheb Hajiyani, giám đốc sản phẩm của Facebook cho biết, chúng tôi đang chạy thử nghiệm nhỏ để đặt quảng cáo trong kết quả tìm kiếm của Facebook và chúng tôi sẽ đánh giá xem những quảng cáo này có mang lại lợi ích cho mọi người và doanh nghiệp hay không trước khi quyết định có mở rộng nó hay không.

Các nhà quảng cáo tham gia thử nghiệm có thể chọn Kết quả tìm kiếm của Nhóm Tìm kiếm như một tùy chọn vị trí bổ sung sẽ áp dụng cho cả khoảng không quảng cáo tìm kiếm chính và tìm kiếm trên Thị trường. Với nhóm nhà quảng cáo beta hiện tại, quảng cáo có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các cụm từ liên quan đến chủ đề tự động hoặc bán lẻ. Các nhà quảng cáo không thể chọn các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể để nhắm mục tiêu.

Tìm hiểu thêm về thử nghiệm quảng cáo kết quả tìm kiếm của Facebook

  • Thử nghiệm có sẵn cho quảng cáo hình ảnh tĩnh và băng chuyền. Nó không hỗ trợ quảng cáo video tại thời điểm này.
  • Quảng cáo được đặt trong kết quả tìm kiếm trong lần chạy beta này sẽ chỉ xuất hiện ở Hoa Kỳ và Canada. Nếu quảng cáo của họ được triển khai lớn hơn, Facebook có thể mở quảng cáo đến nhiều quốc gia hơn.
  • Các quảng cáo bao gồm các thẻ được kiểm soát rõ ràng và được kiểm soát rõ ràng dành cho người dùng, chẳng hạn như tùy chọn Tại sao tôi thấy điều này.