3 min read

Series HD Siêu Target | #01 - Hướng dẫn target khách hàng ngành MỸ PHẨM

[su_note]Đây là bài viết số 1 trong chuỗi series HƯỚNG DẪN TẠO ĐỐI TƯỢNG SIÊU TARGET CHO FACEBOOK ADS [/su_note]

Hoo! Xin chào mọi người, đây là bài đầu tiên, mình muốn nêu rõ lý do tại sao series này được xây dựng và tác dụng của nó là gì trước khi đi vào bài hướng dẫn cụ thể về ngành MỸ PHẨM nhé!

Phần 1: LÝ DO ASVSOFTWARE LÀM SERIES HƯỚNG DẪN SIÊU TARGET KHÁCH HÀNG

Trước khi là series này, chúng tôi đã có một cuộc khảo sát nhỏ trên các page, các nhóm facebook về những lĩnh vực nào mà bạn đang chạy quảng cáo cần sự giúp đỡ để có thể tăng doanh số mà giảm chi phí. Trong nhiều câu trả lời thì chúng tôi lọc ra các lĩnh vực mà nhiều bạn quan tâm nhất để chúng tôi thực hiện.

Một lý do nữa, chúng tôi muốn tập trung kiến thức lại một chỗ như thế này (dạng series bài viết) để cho mọi người có thể vào tham khảo bất cứ lúc nào thuận tiện nhất. Đương nhiên, các bài viết target theo ngành nghề này chúng tôi update liên tục dựa vào những thắc mắc mà các bạn đặt ra trong quá trình chúng tôi tư vấn! Hy vọng là chuỗi series này sẽ được mọi người đón nhận. Nếu thấy hay và áp dụng được vào thực tế ngành nghề của các bạn thì hãy chia sẻ đến nhiều người để họ được nhận những giá trị này nhé

Phần 2: TÁC DỤNG CỦA CHUỖI SERIES BÀI VIẾT NÀY LÀ GÌ?

Từng video hướng dẫn của mình được xây dựng một cách cụ thể nhất vào một ngành nghề nào đó, thậm chí là một ngách nào đó. Ý muốn của mình là đưa đến cho bạn những gì trực quan nhất và có thể áp dụng được ngay. Do đó, chuỗi series có thể giúp bạn target được ngay nếu trùng với ngách mà mình đang làm hoặc nếu không trùng thì các bạn suy ra ngách của bạn rất dễ dàng.

Tất cả đều ở dạng video hướng dẫn, không phải những con chữ khô khan mà các bạn đang đọc, nên trực quan hơn rất nhiều

Kiến thức là thứ mênh mông, những bài hướng dẫn của mình chỉ mang tính chất tham khảo, có thể mình áp dụng cực tốt nhưng trường hợp của bạn lại không, điều đó rất bình thường, mỗi tài khoản facebook, mỗi chiến dịch đều là duy nhất, không có cái nào giống cái nào cả. Vì vậy các bạn hãy cố gắng suy nghĩ, đúc kết kinh nghiệm, mà hơn hết là hãy thử đi! Rồi sẽ có thành công cho riêng mình nhé!

Phần 3: MỘT SỐ LINK CẦN THIẾT

Một số link sử dụng trong series này:

  • Hiển thị những người đã like thông qua ID của page đó:
    https://www.facebook.com/search/str/ID_page/likers/intersect
  • Hiển thị member của group:
    https://www.facebook.com/search/str/ID_nhóm/members
  • Hiểm thị những người ở đâu và yêu thích cái gì:
    https://www.facebook.com/search/str/noi%20song/pages-named/residents/present/intersect/str/so%20thich/pages-named/likers/intersect (ký tự %20 biểu thị cho dấu cách)
  • Hiển thị những người có sở thích nào đó:
    https://www.facebook.com/search/str/so%20thich/pages-named/likers/intersect (ký tự %20 biểu thị cho dấu cách)
  • Hiển thị những người ở đâu và đang làm nghề gì:
    https://www.facebook.com/search/str/noi%20song/pages-named/residents/present/intersect/str/nghe%20nghiep/pages-named/employees/present/intersect (ký tự %20 biểu thị cho dấu cách)

Một số công cụ sử dụng trong series này:

Phần 4: HƯỚNG DẪN SIÊU TARGET CHẠY QUẢNG CÁO NGÀNH MỸ PHẨM

Một lần nữa nếu thấy series này hay và áp dụng được, thì hãy share đến nhiều người hơn để họ nhận được giá trị nhé!

Hoo! Cảm ơn rất nhiều!

[su_button url=”https://asvsoftware.vn/chia-se-kien-thuc/series-huong-dan-sieu-target/” target=”blank” style=”flat” background=”#2f8b6f” size=”7″ wide=”yes” center=”yes” icon=”icon: list-ol”]XEM TOÀN BỘ SERIES[/su_button]