3 min read

Instagram cho phép các nhà tiếp thị chia sẻ bài đăng trên nhiều tài khoản

Instagram cho biết tính năng mới được thiết kế để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho những người thường đăng lên nhiều tài khoản

Ảnh chụp màn hình tính năng mới của Instagram được chia sẻ bởi Matt McGee.

Instagram đã giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng iOS quản lý nhiều tài khoản tùy chọn chia sẻ một bài đăng trên hai hoặc nhiều tài khoản thuộc quyền quản lý của họ. Chúng tôi đang giới thiệu tính năng này để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho những người thường đăng lên nhiều tài khoản, người phát ngôn của Instagram cho biết.

Tại sao bạn nên quan tâm

Các nhà tiếp thị và quản lý phương tiện truyền thông xã hội giám sát nhiều tài khoản thuộc sở hữu của một thương hiệu giờ đây sẽ có thể đăng một phần nội dung trên nhiều tài khoản họ quản lý trong khi họ đang di chuyển, tiết kiệm cả thời gian và công sức.

Theo ảnh chụp màn hình của tính năng được chia sẻ bởi Matt McGee, một chuyên gia tiếp thị bất động sản (và cựu tổng biên tập Marketing Land), người dùng sẽ thấy tùy chọn Đăng bài cho các tài khoản khác khi tạo một bài đăng mới và họ có thể chọn tài khoản họ muốn đăng bài bằng cách sử dụng các công tắc bật tắt.

Mặc dù các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội chạy nhiều tài khoản Instagram cho một thương hiệu lớn rất có thể sử dụng công cụ quản lý phương tiện xã hội để phối hợp và lên kế hoạch cho hoạt động của Instagram, tính năng mới này sẽ giúp họ linh hoạt hơn để nhanh chóng đăng một phần nội dung trên nhiều tài khoản trực tiếp trong ứng dụng . Điều này có thể nhanh hơn so với truy cập nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội của họ.

Những người ảnh hưởng trên mạng cũng sẽ được hưởng lợi từ tính năng này, giúp họ dễ dàng chia sẻ cùng một nội dung quảng cáo trên các tài khoản Instagram riêng biệt của họ.

Thêm tin tức

  • Khả năng chia sẻ một bài đăng trên nhiều tài khoản đồng thời chỉ khả dụng trên ứng dụng iOS của Instagram, không có kế hoạch mở rộng cho người dùng Android hiện tại.
  • Mặc dù Instagram đang cho phép người dùng chia sẻ cùng một bài đăng trên nhiều tài khoản, Twitter đã chặn người dùng đăng nội dung giống hệt nhau trên nhiều tài khoản vào năm ngoái nhằm hạn chế hoạt động của spam và bot.
  • Tháng trước, Instagram đã ra mắt nhiều tính năng mới của người dùng , bao gồm khả năng trả lời nhãn dán câu hỏi bằng một bài hát, nhãn dán Instagram Live mới và nhãn dán đếm ngược cho Câu chuyện.

Theo marketingland.com