2 min read

Cách viết chữ in đậm và các kiểu chữ đặc biệt trên Facebook

Sẽ thế nào nếu mẫu quảng cáo Facebook của bạn có chữ in đậm, in nghiêng hay có các loại font chữ đặc biệt nhấn mạnh các nội dung cần thiết? Chắc chắn sẽ rất nổi bật trên Newsfeed người dùng.

Và bài viết này, ASV sẽ hướng dẫn các bạn viết chữ in đậm hay các kiểu chữ đặc biệt trong mẫu quảng cáo Facebook của mình, giúp gây ấn tượng mạnh với người dùng, tạo thu hút cho quảng cáo của bạn.

Mẫu quảng cáo có các kiểu chữ đặc biệt sẽ trông như thế này:

Rất đặc biệt đấy chứ. Để làm được, không khó, các bạn theo dõi bên dưới nhé.

Cách viết chữ in đậm và đặc biệt trên quảng cáo Facebook

Để làm được kiểu chữ in đậm và đặc biệt như ảnh trên, ASV đã sử dụng một trình chuyển đổi chữ thành loại Unicode.

Các bạn truy cập vào đường dẫn sau: http://slothsoft.net/UnicodeMapper/

Đây chính là tất cả những gì cần, các bạn chỉ cần nhập nội dung vào ô Input, là hệ thống sẽ tự đổi chuyển đổi chữ nhập vào thành các loại font chữ Unicode khác:

Để sử dụng, các bạn chỉ cần copy loại chữ in đậm hoặc các loại chữ đặc biệt khác rồi paste vào trong mẫu quảng cáo Facebook của bạn thôi, rất dễ.

Lưu ý:

Các bạn lưu ý rằng, hệ thống font chữ Unicode này không hỗ trợ tiếng Việt, vì vậy nếu các bạn chuyển đổi nội dung tiếng Việt có dấu là sẽ gây lỗi font chữ. Tốt nhất chỉ sử dụng các từ, câu không dấu để đảm bảo tính thẩm mỹ của quảng cáo.

Với hướng dẫn viết chữ in đậm Facebook này, chắc chắn mẫu quảng cáo của các bạn sẽ nổi bật so với các loại status thông thường khác trên Newsfeed người dùng. Tuy nhiên, từ nay các bạn sẽ thấy các mẫu quảng cáo có chữ in đậm và đặc biệt trên Facebook đầy đấy nhé! laugh