2 min read

Token facebook là gì? Làm sao để lấy token full quyền với ASV-TOKEN mới nhất 2018

Hoo! Xin chào mọi người, mình là Khuê Chin đến từ ASVSoftware.vn

Hôm nay Chin chia sẽ với các bạn một chủ để nghe thấy rất quen, nhất là với anh em marketing hay MMO, nhưng không phải ai cũng rõ tường tận vấn đề. Đó chính là TOKEN FACEBOOK (hay còn gọi là access token facebook)

Hai vấn đề chính đề cập trong bài này là:

  1. TOKEN FACEBOOK thật ra là cái quái gì?
  2. Làm sao để lấy được token facebook nhanh nhất và an toàn nhất?

OK ! Bắt đầu nào!

Nói về token chắc anh em trong ngành đã biết rất nhiều, và sử dụng hằng ngày vậy, đặc biệt là những dev facebook, marketing, MMO, SEOer! Nhưng bản chất của nó thì không phải ai cũng hiểu. Hơn nữa, token sẽ là một thứ rất cơ bản và gặp khá nhiều trong hệ phần mềm của ASV software, đi đâu cũng gặp thằng này!

Thật ra thì:

Nhìn bằng mắt, token là một dãy ký từ dài ngoằn rối rắm, và đừng có ý định học thuộc nhé, rối não kinh niên thì mệt! Nó là một đoạn mã được sinh ra khi mà người dung facebook đồng ý cho bên thứ 3 thực hiện các tác vụ quan trọng như là đăng nhập vào tài khoản vậy

Dễ hiểu hơn, username và password là ổ khóa và chìa khóa nhà bạn, thì token sẽ là con-đường-khác vào nhà bạn, con đường này có đặc điểm rất bí mật và không thể vẽ thành bản đồ hehe!

Token cũng có quyền, tùy vào mục đích, giới hạn quyền hoặc full quyền.

Vậy thì làm sao để lấy được token full quyền?

Thì hôm nay Khuê xin giới thiệu với các bạn phần mềm có thể get token full quyền cho an hem, công cụ này do ASVsoftware phát triển trên Extention sử dụng được cho Chrome hoặc Coccoc anh em nhé!

TẢI MIỄN PHÍ

Phần mềm này ASV phát triển để phục vụ cho hệ phần mềm của mình, đặc biệt là phần mềm Auto Info có thể giúp tìm kiếm số điện thoại khách hàng một các nhanh chóng và tiềm năng nhất!

Link tham khảo: https://asvsoftware.vn/san-pham/auto-info/

Video hướng dẫn lấy Token full quyền không cần username password:

Một câu hỏi đặt ra là Liệu nó có an toàn?

Yup! Hoàn toàn an toàn nhé! Token IOS full quyền của anh em sau khi lấy sẽ không được gửi bất cứ đi đâu, kể cả gửi về server của ASV Software, vì vậy Token sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Vậy là anh em đã hiểu token rồi nhỉ, cảm ơn anh em đã đọc bài viết! Sắp tới ASV software sẽ chia sẻ thêm nhiều điều thú vị nữa cho anh em. Chúc anh em một ngày vui vẻ!

Hoo! Mình là Khuê Chin đến từ ASV software!