2 min read

Phân biệt số điện thoại đăng ký Facebook với số điện thoại sử dụng

Xin chào! Qua quá trình trao đổi tư vấn với Khách hàng về các sản phẩm của ASV thì mình nhận thấy rất nhiều anh em nhầm lẫn giữa SĐT ĐĂNG KÝ FACEBOOK với SĐT SỬ DỤNG của người đó! 

Topic nhỏ này sẽ làm rõ cho anh em về sự khác nhau của 2 cái trên nha! Cũng có một vài ví dụ nhỏ nhỏ để anh em có thể hình dung rõ hơn, cũng như à ứng dụng 2 cái này trong quảng cáo và telesale.

1. Số điện thoại đăng ký facebook

Đây là số mà người dùng nhập khi đăng ký tài khoản facebook.

Ví dụ: Bạn có thể lấy sđt chính của bạn để đăng ký facebook, hoặc bạn dùng sđt phụ để đăng ký. Trường hợp khác, bạn có thể lấy sđt người thân để đăng ký chẳng hạn. Ầy ầy nói đến đây thì nhớ đến mấy anh chị cấp 2, cứ lấy sđt của bố mẹ để tạo nick thôi! hihi

2. Số điện thoại sử dụng

Là số mà người đó để liên lạc hằng ngày, số điện thoại chính của họ.

Và điều quan trọng là SĐT này có thể TRÙNG hoặc KHÔNG TRÙNG với sđt đăng ký facebook!

3. Trong QUẢNG CÁO FACEBOOK

Đối với quảng cáo facebook, thì nếu quảng cáo của bạn phân phối đến sđt ĐĂNG KÝ của người A thì chắc chắn quảng cáo sẽ hiển thị đúng người A luôn, chính xác 100%.

Vì vậy nếu bạn có 1 tệp sđt khách hàng mà sđt này là số đăng ký facebook thì 100% rằng quảng cáo của bạn tiếp cận đúng!

Còn nếu như, bạn mua một DATA sđt nào đó ngoài thị trường, chẳng hạn tại trung tâm tiếng Anh, các cửa hàng,… mà sđt đó là số thường dùng của khách hàng thì CHƯA CHẮC quảng cáo của bạn phân phối đúng người đâu nha! Vì như mình nói phía trên, sđt thường dùng đó chắc gì là sđt họ đăng ký facebook.

Do đó, nếu bạn chạy quảng cáo facebook thì nên dùng tệp sđt ĐĂNG KÝ FACEBOOK của khách hàng nha

Với phần mềm Auto Ads bên ASV, 100% sđt chính xác là sđt ĐĂNG KÝ FACEBOOK của khách hàng, hỗ trợ phân phối quảng cáo chính xác nhất đến tệp khách hàng mà bạn mong muốn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

4. Đối với telesale thì sao?

Ngược lại với quảng cáo facebook, hoạt động telesale cần đúng sđt khách hàng thường sử dụng, vì vậy lúc này tệp sđt sử dụng thường ngày của khách hàng sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Tương tự, sử dụng telesale đối với tệp sđt ĐĂNG KÝ FACEBOOK thì hiệu quả không tốt do một cơ số nào đó sẽ không đúng khách hàng mình nhắm đến, và nguy cơ gọi trúng số người thân bạn bè rất có thể xảy ra, có khi “thuê bao không tồn tại” nữa hehe